WordPress Website

Just another WordPress site

เทคนิคเซียนเทพ การเล่นรูเล็ตทำกำไร!!

กฎ กติกาวิธีการเล่นเกมรูเล็ตออนไลน์2021

  1. ผู้เล่นต้องเลือกวางเดิมพันในหมายเลขใดหมายเลขหนึ่ง หรือรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งตามที่ท่านนั้นต้องการ อาจจะมาจากความชอบหรือการคาดการณ์ของแต่ละคน
  2. หลังจากวางเดิมพันแล้ว ทางดีลเลอร์จะทำการหมุนวงล้อรูเล็ตไปทางซ้าย ตามด้วยการโยนลูกบอลไปทางขวา สวนแนวการหมุนของวงล้อรูเล็ต
  3. หลังจากลูกบอลหยุดลงที่หมายเลขใดหมายเลขหนึ่งแล้วนั้น ผู้ควบคุมเกม หรือดีลเลอร์จะแสดงผลหมายเลขที่ออกรางวัล แล้วทำการตรวจสอบผลได้เสีย เป็นอันจบการเดิมพัน

 

วิธีการเดิมพันรูเล็ตนั้นไม่ยาก แม้คนไม่เคยเล่นก็เข้าใจได้ง่าย ด้วยรูปแบบการเดิมพันที่มีถึง 10 รูปแบบ 

โดยในแต่ละการเดิมพันของเกมรูเล็ตออนไลน์นั้น จะมีวิธีการลงเดิมพันที่แตกต่างกันออกไป สำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบว่าการลงเดิมพันในแต่ละชนิดต้องทำยังไงบ้าง จะมีเงื่อนไขและอัตราการจ่ายเงินอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ

  1. เดิมพันแบบตรง หรือ เต็งเลข คือการเลือกวางเดิมพันโดยเฉพาะเลขนั้นๆ ในตัวอย่างรูปที่ด้านล่าง จะเห็นว่ามีการวางชิปเดิมพันที่ช่องหมายเลข 0 , 8 , 21 , 28 และ 36 ซึ่งในช่องมีทั้งหมด 37 ตัวเลข โดยหากผู้เล่นแทงชนะ จะได้รับอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 1 ต่อ 35 หรือพูดง่ายๆ ว่า เดิมพัน 1 บาท ได้ 35 บาท (ไม่รวมทุน)
  2. เดิมพันแบบแบ่ง คือการเลือกจับคู่ตัวเลขที่อยู่ติดกัน จะเป็นคู่แนวนอนหรือแนวตั้งก็ได้ หรือจะวางเดิมพันแบบ 01 , 02 , 03 ก็ได้เช่นกันครับ โดยคลิกตรงเส้นระหว่าง 2 ตัวเลขได้เลย อัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 ต่อ 17 (ไม่รวมทุน)
  3. เดิมพันแบบสตรีท คือการเลือกเดิมพันตัวเลข 3 ตัว ในแนวตั้ง หรือจะเดิมพันแบบ 012 , 023 ก็ได้เช่นกัน (ตำแหน่งที่กดเดิมพันตามภาพประกอบด้านล่าง) อัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 ต่อ 11 (ไม่รวมทุน)
  4. เดิมพันแบบมุม คือการแทงโต๊ด 4 ตัว โดยวางชิปตรงตำแหน่งมุม ทับทั้ง 4 ตัวเลข หรือจะลงเดิมพันเลข 0123 ก็สามารถวางชิปตามตำแหน่งดังภาพได้เลย โดยมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 ต่อ 8 (ไม่รวมทุน)
  5. เดิมพันแบบไลน์ คือการเดิมพันที่มีลักษณะคล้ายกับแบบสตรีท แต่เป็น 2 สตรีท หรือการแทงโต๊ด 6 ตัวเลข (โดยวางชิปที่ตำแหน่งกึ่งกลางด้านล่างของตัวเลขตามภาพ) มีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 ต่อ 5 (ไม่รวมทุน)
  6. เดิมพันแบบคอลัมน์ จะมีให้เลือกวางชิปอยู่ 3 ตัวเลือก ท้ายคอลัมน์ทั้งหมด 3 แถว ได้แก่
  7. เดิมพันรูเล็ตแบบโหล คือการแทงเลขชุด 12 ตัว มีทั้งหมด 3 ชุดตัวเลข ให้เลือกวางเดิมพัน ได้แก่ชนะเดิมพันในแบบนี้ จะได้อัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 ต่อ 2 (ไม่รวมทุน)
  8. เดิมพันแบบสีเป็นการเลือกวางเดิมพันระหว่าง 2 สี คือ สีดำและสีแดง ซึ่งถือเป็นการเลือกเดิมพันที่มีความเสี่ยงน้อยมาก ดังนั้นอัตราการจ่ายที่ได้รับก็น้อยตามไปด้วย โดยจะได้อัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 ต่อ 1
  9. เดิมพันแบบคู่คี่ คือการเลือกเดิมพันว่าตานั้นๆ จะออกเลขคู่หรือเลขคี่ ซึ่งบางโต๊ะรูเล็ตออนไลน์ก็ใช้คำว่า คู่ , คี่ แบบตรงๆ บนกระดาน หรือบางโต๊ะก็ใช้คำว่า Even 
  10. เดิมพันแบบสูงต่ำ คือการเลือกแทงตัวเลขในโซนที่ต่ำกับสูง โดยเลขต่ำอยู่ที่ 1 – 18 และ เลขสูงอยู่ที่ 19 – 36 ซึ่งอัตราการจ่ายก็อยู่ที่ 1 ต่อ 1 เช่นกัน

 

เทคนิคเซียนเทพ การเล่นรูเล็ตทำกำไร

วิธีเล่นรูเล็ตโดยใช้สูตรรูเล็ต จะเล่นอย่างไรให้ได้เงิน บทความนี้จะเป็นคำตอบให้กับท่านอย่างแน่นอน ซึ่งเทคนิคการเล่นที่เราจะนำเสนอท่านในครั้งนี้ ต้องขอบอกก่อนว่าเป็นการเพิ่มเปอร์เซ็นการชนะให้มากขึ้นเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านจำเป็นต้องวิเคราะห์และต้องใช้ความใจเย็นในการใช้สูตรนี้ถึงจะได้ผลครับ

-สูตรการออกซ้ำ

รอการออกซ้ำ อย่างเช่น ออกตัวเลขคู่มาก่อนแล้ว 5 ครั้ง ตาถัดไปแนะนำให้เล่นตัวเลขคี่ 25 บาท ถ้าหากเสียให้ท่านเดิมพันตัวเลขคี่ต่อไป โดยการแทงทบเป็น 50 , 100 , 200 , 400 บาทจนกว่าจะถูกแล้วให้รอเริ่มเกมใหม่ โดยให้ออกตัวเลขคู่หรือออกตัวเลขคี่ ออกติดต่อกันอีกครั้งหรือสามารถจะนำเทคนิคนี้ ไปใช้กับลักษณะของเดิมพันการออกสีดำ-สีแดง และ สูง-ต่ำ ของตัวเลขรูเล็ต

-เทคนิคการเล่นออกสลับ

การออกสลับ หมายถึง การที่มีการออกสลับกัน อย่างเช่น สีแดง สลับกับสีดำ หรือ สูง สลับ ต่ำ หากมีการออกสลับกันติดต่อกัน 4-6 ครั้ง โอกาสที่ตาต่อไปออกสลับอีกมีค่อนข้างน้อย หากถ้าท่านนึกไม่ออก ท่านลองโยนเหรียญดูสิ ว่าจะออกสลับติดต่อกันได้กี่ครั้ง แนะนำให้ตาต่อไป ให้แทงซ้ำในตัวก่อนหน้า อย่างเช่น หากมีการเล่นออกมาที่ ดำ/แดง/ดำ/แดง/ดำ/แดง/ นั่นก็คือให้แทงสีแดงซ้ำไปอีกครั้งหนึ่งนั่นเองครับ

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *